Sửa chữa máy + xe ép nước mía tại TPHCM có mặt nhanh

Cung cấp máy + xe ép nước mía Bình Dương giá tại xưởng

Trong quá trình sử dụng các sản phẩm máy móc, thì việc xuất hiện lỗi luôn là vấn đề có thể xảy ra và đối với xe, máy ép nước mía cũng không phải là ngoại lệ. Vậy sửa xe + máy ép nước mía ở đâu uy tín, chất lượng mà giá rẻ? Nếu bạn gặp phải trường hợp này thì không cần phải lo lắng, hãy để Sài Gòn Phú Thịnh giúp bạn nhanh chóng và chi tiết nhất.

Xe + máy ép nước mía Hậu Giang mini siêu sạch giá tại xưởng

Sửa xe, máy ép nước mía vì sao nên chọn Sài Gòn Phú Thịnh?

Nếu bạn gặp phải các vấn đề lỗi nhỏ như bị kẹt máy, máy bị hỏng bên ngoài,.. thì người dùng hoàn toàn có thể tự sửa chữa tại nhà. Tuy nhiên đối với những loại nặng hơn và bạn không có nhiều kiến thức về kỹ thuật thì cần đến sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên môn xử lý. Sài Gòn Phú Thịnh hiện đang là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu mua hoặc sửa xe, máy ép nước mía. Với các ưu điểm như sau:

– Hỗ trợ xử lý vấn đề nhanh chóng tận nơi 24/24. Cung cấp dịch vụ tận nơi, giúp bạn không cần phải tốn công và sức lực để vận chuyển máy đến cơ sở sửa chữa

– Chế độ bảo hành dịch vụ dài hạn, uy tín đa dạng theo từng đối tượng khách hàng

– Giá cả minh bạch, chi tiết và hợp lý

– Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra các phương án tối ưu nhất cho khách hàng

– Quy mô hoạt động rộng lớn ở nhiều khu vực

– Linh kiện thay thế luôn mới, chính hãng, đảm bảo chất lượng, sử dụng lâu dài

Xe nước mía Quận Tân Phú giá rẻ

Sửa xe, máy ép nước mía thường gặp các lỗi nào?

Dưới đây là một số lỗi thường gặp của xe nước mía, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem nên tự sửa xe, máy ép nước mía tại nhà hay nhờ nhân viên kỹ thuật đến hỗ trợ nhé!

Bể bạc đạn hay còn gọi là bể vòng bi

Nước mía khi xay sẽ ngấm qua 2 miếng phốt 2 bên vách, lâu ngày vào ổ bi khiến vòng bi bị bể. Nếu phát hiện kịp thời để thay thế sẽ giữ được bộ nhông. Nếu để lâu ngày, nhông chạy bị cạ ép vào nhau sẽ hư hỏng nhông và phải thay thế luôn bộ nhông này máy mới hoạt động được.

Biểu hiện cơ bản nhất của máy bị bể bạc đạn:

+ Mới đầu sử dụng mía được ép rất khô nhưng về sau, mía xay còn ướt do lô ép mía không còn độ khít như ban đầu

+ Máy có tiếng kêu lách cách do nhông chạy bị cạ vào nhau

=> Quý khách sử dụng máy mía nên lưu ý để thay thế bạc đạn kịp thời, tránh trường hợp để hư nặng phải thay luôn nhông tốn kém.

=> Đối với khách hàng sử dụng xe nước mía tay quay, vòng bi còn dễ bị bể hơn vì không có phốt ngăn 2 bên vách

Máy bị kẹt khi hoạt động

Lỗi này thường xuất phát từ nguyên nhân người sử dụng thực hiện tháo tác ép mía quá nhanh hoặc ép một lần quá nhiều mía. Do đó, máy không tải kịp và khiến máy bị đứng. Trong trường hợp này bạn không cần quá lo lắng, bạn chỉ cần tắt máy và sau đó điều chỉnh lại chiều quay của máy theo hướng ngược lại như ban đầu là được. Cứ thực hiện như vậy thì mía bị kẹt bên trong sẽ được nhã ra.

Mía ép không kiệt nước

Đối với những máy ép nước mía khi mới mua về thì tỉ lệ ép kiệt lên đến 95 – 98%. Tuy nhiên sau khoản thời gian sử dụng, lâu dần năng suất ép mía cũng giảm bớt và để kiệt nước bạn phải thực hiện lại nhiều lần. Nguyên nhân có thể là do dây xích của máy bị chùng và làm ảnh hưởng đến khả năng ép của máy. Để xử lý, bạn cần liên hệ đến nhân viên kỹ thuật để họ giúp bạn thay linh kiện. Nếu bạn có kỹ thuật chuyên môn sẳn thì có thể tự tay làm tại nhà, vừa tiết kiệm chi phí vừa an tâm hơn.

Máy ép mía Quận Tân Phú siêu sạch

Động cơ có tiếng kêu lạ

Nếu bạn phát hiện xe, máy nước mía của bạn khi đang hoạt động mà có các tiếng kêu lạ như lạo xạo, thì rất có khả năng rất cao là máy đã bị vỡ bạc đạn (hay còn gọi là vỡ ổ bi). Đây là bộ phần rất quan trọng, nếu không may bị hư mà bạn vẫn cố sử dụng máy thì sẽ có nguy cơ bị hỏng luôn các bộ phận liên quan khác. Ngoài ra, nếu động cơ có tiếng quạt lớn thì đây cũng là dấu hiệu cảnh báo động cơ của bạn đã cũ, không thể tiếp tục sử dụng và cần thay mới nó.

Mô tơ bị giật điện

Khi bạn chạm tay vào động cơ máy thì có cảm giác tê tê thì chứng tỏ mô tơ bị giật điện và cần phải khắc phục ngay để có thể an tâm sự dụng tiếp cho những lần sau. Nếu bạn không biết thay như thế nào mà muốn tiết kiệm chi phí thì có thể liên hệ đến công ty Sài Gòn Phú Thịnh để được tư vấn miễn phí nhé.

Lỗi máy do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất

Trong quá trình sản xuất, lắp ráp máy ép nước mía có thể bị một số lỗi trục trặc như mô tơ, các phụ kiện, linh kiện,… Chính vì vậy, để tránh tình trạng này, quý khách hàng cần tìm một địa chỉ cung cấp uy tín để mua như Sài Gòn Phú Thịnh. Vừa đảm bảo không lỗi kỹ thuật, vừa được hỗ trợ vận chuyển, sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành cùng các chính sách khuyến mãi tri ân khách hàng hấp dẫn.

Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về máy thì không cần lo lắng nữa vì đã có dịch vụ sửa xe, máy ép nước mía tận nơi của Sài Gòn Phú Thịnh. Với dịch vụ này quý khách hàng sẽ được giải quyết nhanh chóng chỉ trong nháy mắt tận nơi mà không cần phải đi bất cứ đâu, mà máy vẫn hoạt động bình thường. Ngoài ra, nếu bạn muốn mua linh kiện hay máy ép nước mía hoàn toàn mới thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0978.378.482
Tư vấn miễn phí